Top 5 hãng sơn tốt nhất thị trường hiện nay

Top 5 những dòng sơn đang được người dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường: Sơn Vivida, Sơn Dulux, Sơn Jotun ( Nauy ), Sơn Nippon, Sơn Expo

1. Sơn DULUX của hãng sơn Akzonobel

Sơn dulux được người tiêu dùng biết đên như một thương hiệu uy tín về chất lượng giá cả và phong phú về màu sắc , Cũng bởi sự nổi tiếng nên Dòng sơn này đã làm giả rất nhiều trên thị trường ở việt nam khiến người mua hàng e dè khi chọn mua sơn .

son-dulux-weathershield

2. Sơn JOTUN ( Nauy )
Sơn jotun đến từ Nauy tập đoàn sơn jotun là nhà sản xuất sơn hàng đâu trên thị trường sơn quốc tế. Nổi tiếng về sơn công nghiệp tầu biển , sơn giàn khoan …..

Đối với dòng sơn nước thì sơn JOTUN cũng là một dòng sơn khá tốt và kinh tết nhưng người dùng thì chưa biết đến nhiều vì thế JOTUN vẫn chưa chiếm lĩnh được thì trường ở Việt Nam

Nhưng gần đây do giòng sơn giả của sơn DULUX phát triển mạnh cho nên người tiêu dùng cũng đã tìm hiểu và lựa chọn một dòng sơn khác và JOTUN là đích đến của nhiều người .

Strax+matt+3d2

3. Sơn NIPPON

Được thành lập từ năm 1881, Tập đoàn Sơn Nippon của Nhật ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ.

chui_rua_vuot_troi-284x158

4. Sơn EXPO

Xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển sang các nước trong khu vực. Trong năm 2004, Công ty 4 Oranges đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí 14,5 triệu USD tại Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1, tỉnh Long An, đây là một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

son-expo

5. Sơn Vivida

Trên tất cả sản phẩm của VIVIDA luôn cam kết “ không chứa chì và thủy ngân” được kiểm định bời các cơ quan quản lý có thẩm quyền.

Chúng tôi tạo ra một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn thoải mái, và dễ dàng phối màu thật đẹp mắt. Sơn VIVIDA đảm bảo mọi loại sơn đều đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng và cách sử dụng như quảng cáo.

Với nhiều sản phẩm đa dạng như:

Chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá:

Nhà máy sơn Vivida

Phường Cổ Nhuế 2 – Từ Liêm – Hà Nội

(04) 3752 2487

0918 15 15 65